แคมป์ทัวร์ Singapore Holiday Camp 8-21 October 2017 (2 Weeks)
สายการบิน
ราคา 79,900 บาท  
กำหนดการ
วันที่ 8-21 ตุลาคม 2560
ปิดรับสมัคร วันที่ 20 กันยายน 2560
รายละเอียด   

Singapore Holiday Camp 8-21 October 2017 (2 Weeks)

เรียนภาษาจีนเเละภาษาอังกฤษ พร้อมทัศนศึกษา 2 สัปดาห์ ณ ประเทศสิงคโปร์

 ระหว่าง วันที่  8 – 21  ตุลาคม 2560

สำหรับนักเรียนอายุ 9-16 ปี

 

 
เรียนภาษาอังกฤษและภาษาจีนที่ Zesprion Language Centre  สถาบันเตรียมความพร้อมชั้นนำสำหรับ นักเรียนต่างชาติเพื่อเข้าโรงเรียนรัฐบาลของสิงคโปร์พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะและทัศนศึกษาครบครัน สถาบันได้รับการรับรองคุณภาพ EduTrust สถาบันตั้งอยู่ที่ United Square และที่พัก Milchel International Student Hostel ซึ่งเป็นสถานที่พักสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ได้.รับรางวัลจากรัฐบาลสิงคโปร์ 2 ปีซ้อน
 
รายละเอียดโปรแกรม

- เช้าเรียน ภาษาจีน ช่วงบ่ายเรียนภาษาอังกฤษ (จันทร์-ศุกร์)

- ศึกษานอกห้องเรียน ที่ Jorong Bird Park, Culture Trip : Little India (including Mutafa)Arab Street& Chinatown

Indulge Time  กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ

- ช่วงเย็นพาไปทัศนศึกษา ทั่วสิงคโปร์ / Workshop เสริมทักษะ

- เสาร์ – อาทิตย์ เที่ยว  Universal Studios  และ  Adventure Cove

-พักและร่วมทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนระยะยาวที่สิงคโปร์

ค่าโปรแกรมรวมค่าใช้จ่าย

- ค่าตั๋วเดินทางไป – กลับ ด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์หรือเทียบเท่า

(กระเป๋าเดินทาง 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม)

- ค่าที่พักหอพัก Milchel พร้อมอาหาร 3 มื้อ - ค่าเรียน / ค่ากิจกรรม / ค่าทัศนศึกษา

- ค่าประกันสุขภาพการเดินทางและอุบัติเหตุ

- ผู้ดูแลนักเรียนตลอดโปรเเกรม

- ค่ารถรับส่งสนามบิน และเดินทางตลอดโปรเเกรม

วิธีการสมัคร

1. กรอกใบสมัครให้สมบูรณ์ ชัดเจน

2. สำเนาพาสปอร์ต

3. เอกสารการโอนเงินมัดจำ 20,000 บาท ภายในวันที่สมัคร

4. ชำระค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือภายในวันที่  20 กันยายน 2560

5. ปิดรับสมัคร วันที่ 20 กันยายน 2560 

 

รายละเอียดโปรเเกรม 

  

โปรแกรมทัศนศึกษาเต็มวัน 
  • Universal Studio  เป็น สวนสนุกในเครือยูนิเวอร์แซลแห่งแรกที่เปิดในเอเชียตะวันออก มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด พื้นที่สวนสนุกประกอบด้วยธีมปาร์คที่รวมตัวละครและสถานที่ในภาพยนตร์แอนิเม ชั่นชื่อดังของบริษัทดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น คือมาดากัสการ์ (Madagascar)และเชร็ค (Shrek) ธีมปาร์คที่อยู่ใกล้ๆกันคือ ปราสาทฟาร์ ฟาร์ อเวย์ (Far Far Away Castle) ของฮีโร่ตัวเขียวเชร็ค และเจ้าหญิงฟีโอน่าในภาพยนตร์เรื่องเชร็ค ในโซนธีมปาร์คมาดากัสการ์และปราสาทฟาร์ ฟาร์อเวย์ มีเครื่องเล่นอื่นๆอีก เช่น โรลเลอร์ โคสเตอร์ ที่มีชื่อว่าเอนเชนเท็ด แอร์เวย์, ม้าหมุนบีช ปาร์ตี้และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับตัวละครในภาพยนตร์ของดรีมเวิลด์อีก 10 แห่ง นอกจากธีมปาร์ค 2 แห่งในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แล้วยังมีโซนที่น่าสนใจอีก 5 โซน เช่น เมืองไซไฟ, โซนอียิปต์, โซนนิวยอร์ก, โซนเดอะลอสต์เวิลด์ ที่จำลองฉากจากภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคปาร์ค และโซนฮอลลีวู้ด บูเลอวาร์ด นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอสำหรับการแสดงสดที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำภาพยนตร์ ด้วย
  • Adventure Cove สวนน้ำสุดหรรษาที่ออกเเบบเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบ ความตื่นเต้น เพราะเนื่องจากที่นี่เป็นแหล่งรวมกิจกรรมกลางเเจ้งที่สนุกสนานเเละความตื่นเต้นให้กับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่คลายร้อนเเบบครบวงจร
 นักเรียนจะได้ทัศนศึกษาไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ทุกวันหลังเลิกเรียน ตลอดระยะเวลาที่ร่วมโครงการ
  • Luge  พาน้องๆ มาขับรถคันเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก การเล่น LUGE เราทำเพียงแค่บังคับทิศทางและความเร็วที่ Hand ของรถ โดยหัก Hand ไปตามทางเลี้ยวไปเลี้ยวมา และ เบรค หรือ ชลอความเร็วได้ด้วยการกด Hand ของรถลง แต่ไม่ต้องกังวลสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นมาก่อน มีเจ้าหน้าที่สอนน้องขับก่อนปล่อยลงสนามจริง
  • Bounce ไปสนุกสุดมันส์ กระโดดกันที่ Bounce ช่วยเพิ่มทักษะและเสริมพัฒนาการของน้องๆ อีกทั้งยังช่วยเสริมกล้ามเนื้อร่างกายให้มีความแข็งแรง อีกด้วย
  • Alive Museum  เรียนรู้และใช้จิตนาการกับศิลปะ 3 มิติ โดยใช้เอฟเฟกต์ทางสายตา ผลงานศิลปะอันน่าทึ่งโดยการใช้แสงและเงา เป็นแลนด์มาร์กของเมืองที่น่าหลงใหลในหอศิลป์สิงคโปร์
  • Suntec City & Fountain of wealth  เป็นกลุ่มอาคารที่ว่ากันว่าออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ จนเชื่อกันว่าเป็นจุดที่มีฮวงจุ้มดีที่สุดในโลก และที่ตรงกลางของกลุ่มอาคารนี้เอง ที่เป็นสถานที่ตั้งของน้ำพุแห่งโชคลาภ (Fountain of Wealth) ซึ่งก็เชื่อกันว่าเป็นจุดศูนย์รวมของพลังงานด้านบวกตามหลักฮวงจุ้ย ที่ดึงดูดผู้คนที่มีความศรัทธาทางศาสตร์นี้ให้เดินทางมารับพลังกันถ้วนๆหน้า
  • Laser Ops Game  หลบให้ทัน ยิงให้ถูก ใช้ไหวพริบและทักษะในการจู่โจมการหลบหลีก การต่อสู้กับคู่ต่อสู้ด้วยปืนเลเซอร์
  • Discovery Centre สนุกกับการเรียนรู้แบบใหม่ๆ มี highlight คือ การแสดงนิทรรศการผ่านจอภาพแบบ 360 องศา
  • Indulge Planning   กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ
  • Chicken Rice Dinner อิ่มหนำสำราญกับข้าวมันไก่อาหาร Signature ของ Singapore ที่ร้าน Wee Nam Kee  ซึ่งเป็นร้านเก่าเเก่ เเละเป็นที่ชื่นชอบของคนพื้นที่
  • Vivo City ใครที่ชอบ Shopping คงพลาดไม่ได้กับการไปเยือนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของประเทศสิงคโปร์
  • รับประกาศนียบัตรหลังเรียนจบ
ราคารวมค่าใช้จ่าย
 
ชั่วโมงเรียน/สัปดาห์ 25 ชั่วโมง
เรียนเต็ม ๆ วันไปเลยจ้า วันละ 5 ชั่วโมง ช่วงเช้าเรียนภาษาจีน เรียนแบบสนุก น้องๆจะได้อยากเรียนภาษาจีนต่อไปค่ะ เเละช่วงบ่ายเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งในบางวันจะพาน้องๆ ไปศึกษานอกสถานที่ เพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นอกห้องเรียนค่ะ

(โปรแกรมส่วนใหญ่จะเรียนเพียงครึ่งวันหรือ 15 ชั่วโมง)

 
สถานที่ทัศนศึกษา เที่ยวครบทั่วสิงคโปร์
หลังจากเรียนมาเต็มวัน เราจัดช่วงเย็นให้น้อง ๆ ได้เยี่ยมชมสถานที่ไฮไลท์ของสิงคโปร์ทั้งหมดเพื่อให้น้อง ๆ ได้รู้จักสิงคโปร์อย่างแท้จริง
 
ที่พัก พักในหอพักนักเรียน
เราเป็นแห่งเดียวที่จัดให้น้อง ๆ ได้พักในหอพัก ได้สัมผัสชีวิตนักเรียนต่างชาติในสิงคโปร์จริง ๆ แถมได้เพื่อนต่างชาติใหม่ ๆ และได้ฝึกภาษาอังกฤษกับเพื่อนใหม่ด้วย
 
การดูแล นักเรียน 10 คนต่อเจ้าหน้าที่ 1 คน
นอกจากเจ้าหน้าที่คนไทย เรายังมีเจ้าหน้าที่ชาวสิงคโปร์ที่มาช่วยดูแลน้อง ๆ ระหว่างที่อยู่หอพัก และท่องเที่ยว ทำให้ผู้ปกครองสบายใจว่าการดูแลทั่วถึง แถมน้อง ๆ ยังมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนภาษาอีกด้วย
 
ราคา 79,900
(หากสมัครหลัง 19 กันยายน 2560 เพิ่มค่าตั๋วครื่องบิน 4,000 บาท)

ด้วยคุณภาพจัดเต็ม ในราคามาตรฐาน คุ้มค่าเงินที่สุด
 

heartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheart
 
ค่าใช้จ่าย   79,900 บาท

หากสมัครหลัง 19 กันยายน 2560 เพิ่มค่าตั๋วเครื่องบิน 4,000 บาท


.